Hôm nay: Thứ sáu, ngày 03 tháng 05 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
Tối 19/3/2013, thị xã Phúc Yên đã tổ chức đêm Chung kết và trao giải Liên hoan tiếng hát Học sinh- sinh viên các trường Đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. Đây là một trong chuỗi sự kiện chào mừng Tuần Văn hóa – du lịch Vĩnh Phúc 2013 và thị xã Phúc Yên trở thành đô thị loại III. Tới dự có đồng chí Dương Thị Tuyến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Trước đó, các vòng sơ khảo được diễn ra ở các điểm: Trung tâm hội nghị thị xã Phúc Yên, hội trường Trường Cao đẳng Vĩnh Phúc, hội trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 . Tại mỗi điểm, các thí sinh phải dự thi một dòng nhạc (nhạc thính phòng, dân gian và nhạc nhẹ). 88 thí sinh đến từ các trường ĐH, CĐ, THCN trên địa bàn tỉnh tham gia, Ban giám khảo đã lựa chọn 15 thí sinh vào vòng chung kết. <?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

Trong đêm Chung kết, các thí sinh đã thể hiện ba dòng nhạc: thính phòng, dân gian và nhạc nhẹ với chủ đề: ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, vùng đất Vĩnh Phúc….

Kết thúc cuộc thi, Ban Giám khảo đã trao giải nhất cho 3 thí sinh đến từ các trường: Đại học Sư Phạm 2, Cao đẳng Vĩnh Phúc và Trung cấp Văn hóa nghệ thuật Vĩnh Phúc.

Thu Thủy

 

(--- Báo Vĩnh Phúc ---)