Hôm nay: Thứ hai, ngày 29 tháng 04 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
Trong thời gian từ nay tới 31/12/2014, khách hàng cá nhân vay mua ô tô mới hoặc cũ tại SeABank theo sản phẩm SeACar sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt từ SeABank như lãi suất chỉ 1,5%/năm trong 03 tháng đầu khoản vay hoặc 7%/năm cho 6 tháng đầu của khoản vay…

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt nhằm nhằm giúp khách hàng cá nhân vay mua ô tô có thể chọn cho mình chiếc xe ưng ý nhất với các ưu đãi đặc biệt về lãi suất, phí bảo hiểm vật chất xe và thời hạn vay.

Theo đó, trong thời gian từ nay tới 31/12/2014 khách hàng cá nhân vay mua ô tô mới hoặc cũ tại SeABank theo sản phẩm SeACar sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt từ SeABank: Lãi suất chỉ 1,5%/năm trong 03 tháng đầu khoản vay hoặc 7%/năm cho 6 tháng đầu của khoản vay; GiảmTặng ngay đến 30% phí bảo hiểm vật chất xe năm đầu tiên với thời gian vay vốn lên đến 10 năm và Cho vay bù đắp sau mua xe. Bên cạnh đó, khách hàng còn được SeABank cấp ngay hạn mức thẻ tín dụng SeABank Visa với hạn mức tối đa lên tới 100 triệu đồng và miễn 50% phí thường niên năm đầu tiên.

Nhiều ưu đãi khi vay vốn tại SeABank.

Nhiều ưu đãi khi vay vốn tại SeABank.

Khách hàng tham gia chương trình ưu đãi vay mua ô tô sẽ phải cam kết vay vốn trong thời hạn vay tối thiểu là 36 tháng, đồng thời sẽ được SeABank giải ngân sau không quá 15 ngày làm việc kể từ ngày được duyệt vay. Cùng với chương trình ưu đãi dành cho khách hàng vay mua xe ô tô, SeABank cũng đang triển khai rất nhiều ưu đãi cho khách hàng cá nhân trên toàn quốc gồm:

Cùng với chương trình ưu đãi dành cho khách hàng vay mua xe ô tô, SeABank cũng đang triển khai rất nhiều ưu đãi cho khách hàng cá nhân trên toàn quốc gồm:

- Vay mua xe Mercedes - Benz với lãi suất vô cùng ưu đãi khi vay vốn tại SeABank: 0%/năm cho 12 tháng đầu tiên dành cho xe A-class & C-classs và 8%/năm trong 12 tháng đầu tiên dành cho xe mới và xe cũ khi khách hàng mua xe tại các showroom của Vietnam Star Automobile tại Hà Nội. Khách hàng được vay tối đa lên tới 75% giá trị định giá tài sản đảm bảo với thủ tục đơn giản, thời gian xử lý hồ sơ vay trong vòng 08 giờ làm việc. các dòng xe khác.

- Chuyển tiền quốc tế để nhận ưu đãi hấp dẫn: Hoàn ngay phí chuyển tiền trị giá 500.000đ; 200.000đ; 100.000đ đối với các giao dịch chuyển tiền đi quốc tế. Mức hoàn phí phụ thuộc vào giá trị tiền chuyển đi quốc tế của khách hàng. Ngoài ra, khách hàng còn được,… Mmiễn phí thường niên năm đầu tiên khi đăng ký phát hành thẻ quốc tế Visa/Mastercard và áÁp dụng mức biên độ lãi suất 0% khi đăng ký dịch vụ chứng minh tài chính. Ưu đãi không áp dụng cho khách hàng thực hiện chuyển tiền quốc tế Western Union.

- "Tặng một tháng gọi miễn phí MobiFone" hoặc 500.000đ tiền cước dịch vụ của MobiFone cho khách hàng mở thẻ đồng thương hiệu MobiFone - SeABank Visa và có tổng chi tiêu tối thiểu là 500.000đ

- Giảm ngay 10% và giảm thêm 150.000 VNĐ cho chủ thẻ MasterCard SeABank đầu tiên mua Iphone 6 thành công tại Website www.lazada.vn

- Giảm 15% cho chủ thẻ SeABank Visa có hóa đơn thanh toán từ 200.000 đ trở lên tại Hệ thống KFC trên toàn quốc

- Giảm 25% cho chủ thẻ SeABank Visa khi đặt hàng Online cho phần Comboo gồm: 01 Pizza, 01 phần ăn và 01 đồ uống tại Hệ thống Domino’s Pizza trên toàn quốc

- Giảm 20% đối với dịch vụ chăm sóc da và 8% đối với dịch vụ thẩm mỹ cho chủ thẻ SeABank Visa tại Mỹ viện Xuân Trường

- Giảm 40% cho chủ thẻ hạng Platinum•- Giảm 20% cho chủ thẻ hạng Vàng và Chuẩn cho chủ thẻ SeABank Visa tại Trung tâm tập luyện chuyên nghiệp Vyoga

Chi tiết về các chương trình ưu đãi và đăng ký sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tại SeABank, vui lòng gọi Trung tâm dịch vụ khách hàng Callcentre 1800 555 587 (miễn phí) hoặc liên hệ các điểm giao dịch của SeABank trên toàn quốc.

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) được thành lập từ năm 1994, là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất. SeABank hiện có vốn điều lệ 5.466 tỷ đồng, hơn 150 điểm giao dịch và 2.100 CBNV trên toàn quốc. Ngoài các đối tác lớn trong nước như MobiFone, PVGas, SeABank có đối tác chiến lược nước ngoài Société Générale – ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Pháp và Châu Âu, sở hữu 20% vốn điều lệ.

SeABank đã được Ngân hàng Nhà nước xếp trong nhóm các ngân hàng TMCP dẫn đầu có hoạt động lành mạnh và tăng trưởng ổn định. Vì những giá trị nổi bật mà SeABank đã đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội chung, năm 2012 SeABank vinh dự được Chủ tịch nước khen tặng Huân chương Lao động Hạng ba. Bên cạnh đó, những nỗ lực không ngừng của SeABank trong hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu đã được các tổ chức quốc tế ghi nhận bằng nhiều danh hiệu và giải thưởng danh giá, tiêu biểu như “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2013” do The Banker (thuộc Financial Time Group) trao tặng, Giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2012”, và Giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2013” do Global Banking and Finance Review (Vương quốc Anh) trao tặng, Giải thưởng “Cam kết chất lượng đẳng cấp quốc tế” 3 năm liền từ 2011, 2012, 2013 do Business Initiative Directions trao tặng, Danh hiệu “Ngân hàng có ứng dụng điện toán đám mây tốt nhất 2013” do The Asian Banker trao tặng và nhiều giải thưởng khác nữa.

Hưng Trần

(--- Dân Trí ---)