Hôm nay: Thứ sáu, ngày 03 tháng 05 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
Các cá nhân được tôn vinh chương trình "Nụ cười VNPT Sơn La"

1. Lương Thành Tuấn, Viễn thông Sơn La

Đơn vị công tác: Tổ KHKD, Trung tâm Viễn thông thành phố Sơn La

Nhiệm vụ được giao: Trưởng nhóm Bán hàng chuyên trách về dịch vụ di động trả trước, trả sau mạng Vinaphone

          Thành tích đã đạt được trong tháng 9 năm 2012

-         Bán thẻ trả trước được 368.000.000đ

-         Bán Sim trả trước: 80 bộ

-         Phát triển di động trả sau: 23 thuê bao

-         Phát triển ADSL: 06 thuê bao

-         Phát triển MyTV 03 thuê bao

Thái độ phục vụ khách hàng tốt, có khả năng linh hoạt, sáng tạo trong công tác tiếp thị bán hàng, luôn tuân thủ  08 điều trong Cam kết thực hiện “Nụ cười VNPT” và trong các Bộ tiêu chuẩn chất lượng phục vụ khách hàng.

 

2. Bùi Việt Khương, Viễn thông Sơn La

Đơn vị công tác: Tổ KHKD, Trung tâm Viễn thông thành phố Sơn La

Nhiệm vụ được giao: Bán hàng chuyên trách về dịch vụ di động trả trước, trả sau mạng Vinaphone

          Thành tích đã đạt được trong tháng 9 năm 2012

-         Bán thẻ trả trước được 224.000.000đ

-         Bán Sim trả trước: 100 bộ

-         Phát triển di động trả sau: 20 thuê bao

-         Phát triển ADSL: 05 thuê bao

-         Phát triển MyTV 03 thuê bao

Thái độ phục vụ khách hàng tốt, có khả năng linh hoạt, sáng tạo trong công tác tiếp thị bán hàng, luôn tuân thủ  08 điều trong Cam kết thực hiện “Nụ cười VNPT” và trong các Bộ tiêu chuẩn chất lượng phục vụ khách hàng.

 

3. Nguyễn Tuấn Anh, Viễn thông Sơn La

Đơn vị công tác: Tổ Nội hạt, trưởng nhóm 5, Trung tâm Viễn thông thành phố Sơn La

Nhiệm vụ được giao: Sửa chữa, bảo dưỡng và phát triển thuê bao

Thành tích đã đạt được trong tháng 9 năm 2012

-         Sử lý, sửa chữa: 70 thuê bao

-         Lắp đặt: 25 thuê bao (kéo dây)

-         Phát triển di động trả sau: 02 thuê bao

-         Phát triển MyTV: 03 thuê bao

Thái độ phục vụ khách hàng tốt, tay nghề vững vàng, có khả năng linh hoạt, sáng tạo trong công việc, có tinh thần hỗ trợ đồng nghiệp, học tập nâng cao kiến thức. Luôn tuân thủ  08 điều trong Cam kết thực hiện “Nụ cười VNPT” và trong các Bộ tiêu chuẩn chất lượng phục vụ khách hàng.

 

4. Phạm Minh Lăng    - Trung tâm Viễn thông Mai Sơn

  Nhiệm vụ được giao: bảo dưỡng, sửa chữa mạng ngoại vi, tư vấn phát triển khách hàng 

Thành tích đạt được trong tháng 9/2012

 Phát triển được 18 khách hàng  trả sau (cố định 01;MyTV 05; MegaVNN 10; Di động trả sau 02)

  Quản lý chăm sóc 1200 khách hàng, số thuê bao sửa chữa trong tháng 45 khách hàng; Hợp lý hoà mạng ngoại vi kép và đấu nối 01 km cáp 50x2 đấu nôi nhập đài cho thiết bị mini-Ip; tách cáp khỏi trên 200 cột điên lực

  Doanh thu bán hàng hoá, sim thẻ trong tháng 21.000.000đ; Thái độ phục vụ khách hàng : thực hiện đúng cá cam kết với khách hàng theo Chương trình nụ cười VNPT.   

 

Lương Thế Minh      Trung tâm Viễn thông Mai Sơn  

Nhiệm vụ được giao: bảo dưỡng, sửa chữa mạng ngoại vi, tư vấn phát triển khách hàng 

Thành tích đạt được trong tháng 9/2012

Phát triển được 35 khách hàng  trả sau (MyTV 06; MegaVNN 09; di đông trả trước 20 )

   Quản lý chăm sóc 800 khách hàng, số thuê bao sửa chữa trong tháng 29 khách hàng.Hợp lý hoà mạng ngoại vi kép và đấu nối 01 km cáp 50x2 đấu nôi nhập đài cho thiết bị mini-Ip; tách cáp,dây xúp khỏi trên 200 cột cột điên lực

  Doanh thu bán hàng hoá, sim thẻ trong tháng 17.000.000đ; Thái độ phục vụ khách hàng : thực hiện đúng cá cam kết với khách hàng theo Chương trình nụ cười VNPT.  


Nguyễn Minh Đức     Trung tâm Viễn thông Mai Sơn  

Nhiệm vụ được giao: bảo dưỡng, sửa chữa mạng ngoại vi, tư vấn phát triển khách hàng

 

Thành tích đạt được trong tháng 9/2012

 Phát triển được 35 khách hàng  trả sau (MyTV 05; MegaVNN 10; di đông trả trước 20 )

      Quản lý chăm sóc 750 khách hàng, số thuê bao sửa chữa trong tháng 27 khách hàng;Hợp lý hoà mạng ngoại vi kép và đấu nối 01 km cáp 50x2 đấu nối nhập đài cho thiết bị mini-Ip; tách cáp, dây xúp ra khỏi trên 200 cột điên lực

     Doanh thu bán hàng hoá, sim thẻ trong tháng 20.000.000đ; Thái độ phục vụ khách hàng : thực hiện đúng cá cam kết với khách hàng theo Chương trình nụ cười VNPT.   

 

---Thanh Hải---