Hôm nay: Thứ hai, ngày 29 tháng 04 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
Hơn hẳn các chính sách phúc lợi truyền thống, giải pháp Telehealthcare của eDoctor giúp chăm sóc sức khỏe cá nhân và gia đìnhngười lao động với chi phí chỉ từ 65 ngàn/người.

Chăm sóc tối đa - Chi phí tối ưu?

Thu hút và gắn kết nhân sự bằng các chính sách đãi ngộ cạnh tranh đang là xu hướng phổ biến và là ưu tiên quan trọng của nhiều doanh nghiệp.Ngoài chế độ lương thưởng và các chính sách phúc lợi truyền thống như bảo hiểm, đào tạo, khám sức khỏe định kì… các doanh nghiệp không ngừng tìm kiếm những giải pháp mới để chăm sóc một cách tốt nhất đến sức khỏe và tinh thần của người lao động.

Telehealthcare - Giải pháp phúc lợi tối ưu cho doanh nghiệp


Chị Vân Trang, chuyên viên nhân sự một ngân hàng lớn cho biết ngoài các hình thức bảo hiểm thông thường gồm BHXH,BHYT, BHTN, ngân hàng còn tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm và hỗ trợ gói Bảo hiểm sức khỏe cho cán bộ nhân viên. Với các mức chi phí từ 50-160 triệu/người/năm, người lao động được thanh toán tất cả các chi phí y tế của cá nhân.Đơn vị cũng đang cân nhắc triển khai Bảo hiểm sức khỏe cho gia đình người lao động.

Chị Trần Việt Hà từ Fsoft cũng chia sẻ:“Mỗi năm công ty có 1-2 lần tổ chức khám định kỳ cho nhân viên, có bác sĩ từcác bệnh viên tư đến khám. Ngoài thẻ BHYT bình thường, nhân viên còn được hỗ trợ tối đa bằng cách: bất cứ nhân viên nào bị bệnh, ốm đau, đến bất kỳ bệnh viện nào khám chỉ cần mang hóa đơn khám chữa bệnh về công ty sẽ được thanh toán 100%.”

“Các giải pháp trên thể hiện sự quan tâm sâu sát của doanh nghiệp đến người lao động, nhưng chi phí thường khá cao và có phần nghiêng về chữa bệnh hơn so với phòng bệnh và đảm bảo sức khỏe thường xuyên. Đối với các công ty nhỏ với quy mô dưới 50 người như chúng tôi thì không thể có được những khoản phúc lợi lớn như vậy cho nhân viên được. Thường thì chúng tôi chỉ tăng mức thưởng hoặc tổ chức các chuyến du lịch nhỏ để chăm sóc đời sống tinh thần cho anh chị em thôi”, anh Phùng Văn Đại – Phó Giám đốc Công ty TNHH phần mềm Việt Hoàng Gia cho biết.

Hỗ trợ nhân viên và gia đình 24/7

Giải pháp Telehealthcare của eDoctor lần đầu tiên có tại Việt Namcó thể giúpchăm sóc sức khỏe nhân viên và gia đình của họ 24/7 với chi phí chỉ từ 65-620 nghìn/người/năm, so với các hình thức phúc lợi như du lịch thường niên, đào tạo, thể thao, khám sức khỏe hay ưu đãi vay… với chi phí thường vào khoảng 1-5 triệu đồng/người/năm.

Telehealthcare là các dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ xa sử dụng công nghệ viễn thông
Telehealthcare là các dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ xa sử dụng công nghệ viễn thông

GS.TS Dương Trọng Hiếu, cố vấn chuyên môn của eDoctor, cho biết: “Edoctor là hình thức tư vấn y tế từ xa lần đầu tiên có tại Việt Nam. Bất kể lễ Tết, ngày hay đêm, nếu bạn hoặc người thân gặp vấn đề về sức khỏe có thể ngay lập tức được tư vấn bởi mạng lưới hàng ngàn bác sỹ, giáo sư hàng đầuthuộc mọi chuyên khoa, được đào tạo bài bản với trên 10 năm kinh nghiệm đã và đang công tác tại các bệnh viên lớn trên toàn quốc”.

Với eDoctor, người lao động không chỉ được đảm bảo vềsức khỏe mà còn tiết kiệm thời gian, chi phí của cá nhân dành cho y tế, từ đó tăng hiệu quả lao động.

Chị Ngọc Mai (Khương Trung, Thanh Xuân) cho biết chị được hỗ trợ đầy đủ các hình thức BHXH, BHYT, BHTN. Nhưng thực tế: “Hầu như một năm mình chỉ dùng bảo hiểm 1-2 lần, mà mỗi lần đi khám rất ngại vì phải xếp hàng, làm thủ tục, chờ đợi rất lâu. Càng khi bận việc mình càng ngại đi khám, nhất là những bệnh không quá nghiêm trọng…Mình còn khỏe nên chủ yếu trong nhà chỉ lo cho ông bà và hai đứa nhỏ thôi, nếu được bác sĩ sẵn sàng tư vấn thường xuyên thì có lẽ ông bà sẽ thích lắm”.

Ông Đông Lê, Tổng giám đốc công ty STT (Hà Nội) cho biết: “Sức khỏe của gia đình ảnh hưởng lớn đến tinh thần và hiệu quả làm việc của người lao động. Quan tâm hỗ trợ sức khỏe người lao động mọi lúc mọi nơi, chăm sóc mở rộng đến gia đình, người thân của nhân viên là chính sách đãi ngộ thiết thực và hiệu quả nhất giúp gắn kết nhân sự với doanh nghiệp và nâng cao vị thế, hình ảnh của công ty trong nội bộ và với công chúng”.

Mỗi thẻ Edoctor có thể kích hoạt thêm 03 số điện thoại tương ứng với 04 thành viên được cùng sử dụng mà chi phí vẫn chỉ là của một thẻ.

Mọi vấn đề sức khỏe của người lao động cũng như người lớn tuổi, trẻ em… trong gia đình đều được tư vấn trực tiếp qua tổng đài bác sĩ eDoctor 19006115.

Để biết thêm chi tiết về giải pháp Telehealthcare, xin vui lòng truy cập: http://www.edoctor.vn/

(--- Dân Trí ---)