Hôm nay: Thứ hai, ngày 29 tháng 04 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
(Dân trí) - Theo xác nhận, tiền đạo Remy đã dính chấn thương háng trong trận đấu với Maribor và có nguy cơ anh sẽ vắng mặt trong đại chiến với MU vào cuối tuần này. Cộng thêm chấn thương của Costa thì Chelsea đang méo mặt vì nhân sự hàng công...

Ngày hôm qua, Chelsea đã có chiến thắng giòn giã với tỷ số 6-0 trước đối thủ Maribor, một sự chạy đà hoàn hảo trước thềm cuộc đại chiến với MU vào cuối tuần này. Tuy nhiên, họ cũng phải trả cái giá không hề nhỏ.

Chấn thương của Remy đẩy Chelsea vào thế khó
Chấn thương của Remy đẩy Chelsea vào thế khó


Theo xác nhận, tiền đạo đạo Remy đã dính chấn thương háng trong trận đấu với Maribor hôm qua. Gần như chắc chắn, cầu thủ này sẽ không thể góp mặt ở cuộc đại chiến với MU, đẩy Chelsea vào tình cảnh ngặt nghèo trong bối cảnh Diego Costa cũng phải “ngồi chơi xơi nước”.

Trước báo giới, HLV Mourinho đau đớn nói: “Remy đã dính chấn thương. Tôi không rõ mức độ và chẳng hề lo lắng. Khi một cầu thủ phải ngồi ngoài sẽ có những người khác thay thế.

Tôi không hy vọng anh ấy thi đấu. Tôi chẳng muốn nói về tình trạng chấn thương của toàn đội. Ngày mai là ngày nghỉ của toàn đội Chelsea và tôi cấm các bác sĩ gọi điện cho tôi thông báo tình trạng chấn thương. Tôi chẳng muốn nghe gì về tình trạng chấn thương và MU cả. Tôi chẳng thèm biết.

Tôi không muốn về MU lúc này mà chỉ muốn đề cập tới CLB. Chúng tôi đang thi đấu tốt, giành được kết quả tốt. Chelsea sẽ không khóc về những chấn thương. Đó là triết lý của đội bóng”.

Như vậy, trong cuộc đại chiến với MU, Mourinho chỉ có duy nhất 1 sự lựa chọn trên hàng công, đó là lão tướng Drogba. Ngày hôm qua, “Voi rừng” đã đóng góp 1 bàn thắng từ chấm phạt đền trước Maribor.

H.Long
Theo Daily Mail

(--- Dân Trí ---)