Hôm nay: Thứ năm, ngày 02 tháng 05 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
Nụ cười VNPT Sơn La tháng 10

Hà Văn Thưởng, Viễn thông Sơn La

 

 

Đơn vị công tác: Tổ Kỹ thuật Viễn Thông, trung tâm viễn thông Thành Phố Sơn La

Nhiệm vụ được giao: Tổ trưởng  tổ KTVT, phụ trách 35 trạm BTS, trạm viễn thông, quản lý thuê bao FTTH và mạng băng rộng  trên khu vực địa bàn Thành phố.

Các thành tích đã đạt được trong tháng 10 năm 2012:

-         Đảm bảo độ an toàn mạng lưới cho các Node mạng tại thành phố đạt 99,9%.

-         Phát triển thuê bao cố định: 03 thuê bao.

-         Phát triển ADSL: 10 thuê bao.

-         Phát triển FTTH: 02 thuê bao.

-         Phát triển My TV: 01 thuê bao.

Có tinh thần làm việc nhiệt tình hăng hái, không ngại gian khó, thái độ phục vụ khách hàng chu đáo, nhiệt tình, có khả năng giao tiếp và tiếp thị lắp đặt và phát triển các dịch vụ của VNPT  Sơn La cung cấp, luôn  tuân thủ 8 điều trong cam kết thực hiện “Nụ cười VNPT” và trong các Bộ tiêu chuẩn chất lượng phục vụ khách hàng.

 

Tòng Thị Khâm, Viễn thông Sơn La

 

 Đơn vị công tác: Tổ 1080/119, Trung tâm Viễn thông thành phố Sơn La

Nhiệm vụ được giao: Trưởng nhóm 1080, nhiệm vụ chính là tư vấn, giải đáp các lĩnh vực thông tin KT-VH-XH và quản lý hộp thư Hộp thư trả lời tự động 801x.xxx

Các thành tích đã đạt được trong tháng 10 năm 2012

-         Giải đáp 1.223 cuộc đàm thoại với tổng thời gian là 1.173,7 phút.

-         Cập nhật thông tin cho 60 đầu mục tại Hộp thư trả lời tự động 801x.xxx

-         Phát triển di động trả sau: 02 thuê bao

-         Phát triển ADSL: 02 thuê bao

-         Phát triển MyTV 01 thuê bao

Thái độ phục vụ khách hàng tốt, có khả năng linh hoạt, sáng tạo trong công việc, niềm nở phục vụ khách hàng, thường xuyên học hỏi kinh nghiệm từ đồng nghiệp, luôn tuân thủ  08 điều trong Cam kết thực hiện “Nụ cười VNPT” và trong các Bộ tiêu chuẩn chất lượng phục vụ khách hàng.

 

Phạm Tất Thành      Tổ trưởng tổ Hạ Tầng Trung tâm VT Mai Sơn

Thành tích đạt được

     Trong tháng 10 năm 2012 đã phát triển được 25 khách hàng trả sau (di động trả sau 22, MyTV 02, MegaVNN01 ) 100 đi động trả trước.

    Quản lý, bảo dưỡng 11 trạm BTS. Đã triển khai việc bảo dưỡng, vệ sinh công nghiệp các trạm BTS đảm bảo đúng quy định. Trong tháng  không để sẩy ra trường hợp nào mất an toàn về thiết bị. Xử lý ứng cứu mất liên lạc các trạm BTS đảm bảo độ thông theo quy định.

     Thái độ phục vụ khách hàng : thực hiện đúng các cam kết với khách hàng theo Chương trình nụ cười VNPT.