Hôm nay: Thứ sáu, ngày 03 tháng 05 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
Thực hiện chỉ thị số 05/CTLT-VNPT-CĐBĐ ngày 03/10/2011 của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam và Công đoàn Bưu điện Việt Nam, với quyết tâm hoàn thành toàn diện nhiệm vụ kế hoạch được giao năm 2011, Lãnh đạo chuyên môn và Ban Thường vụ Công đoàn VNPT Sơn La thống nhất: “Phát động đợt thi đua đặc biệt phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2011”

Thực hiện chỉ thị số 05/CTLT-VNPT-CĐBĐ ngày 03/10/2011 của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam và Công đoàn Bưu điện Việt Nam, với quyết tâm hoàn thành toàn diện nhiệm vụ kế hoạch được giao năm 2011, Lãnh đạo chuyên môn và Ban Thường vụ Công đoàn VNPT Sơn La thống nhất: “Phát động đợt thi đua đặc biệt phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2011”
 Mục tiêu thi đua
-  Hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu doanh thu từ 1%  trở lên;
- Thực hiện tiết kiệm chi phí sản xuất kinh doanh từ 10% trở lên so với kế hoạch, giảm tối đa mức chênh lệch thu chi.
- Tỷ lệ thu cước viễn thông đạt từ  98% trở lên, phấn đấu giảm hệ số nợ đọng bình quân xuống mức 1,5
Tổ chức thực hiện
Để triển khai có hiệu quả chương trình phát động, Lãnh đạo chuyên môn, công đoàn VNPT Sơn La giao cho các đơn vị, phòng ban chức năng theo nhiệm vụ của mình tổ chức triên khai:
Lãnh đạo chuyên môn, công đoàn các đơn vị tổ chức:
- Quán triệt rõ nội dung, những chỉ tiêu cụ thể của đơn vị cần phấn đấu, xây dựng phương án triển khai sâu rộng và vận động CBCNV tích cực hưởng ứng tham gia thực hiện các nội dung hành động của chương trình “Phát động đợt thi đua đặc biệt phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2011” .
- Tập trung  phát triển dịch vụ chính trong đợt: thuê bao di động Vinaphone trả sau, trả trước, băng rộng, các dịch vụ khác sẵn sàng đáp ứng khi khách hàng có nhu cầu để tận thu.
- Tổ chức các kênh bán hàng  lưu động kết hợp với các sự kiện của địa phương, thường xuyên liên tục đạt kết quả.  Phát triển thêm các kênh bán hàng ở các vùng sâu, vùng xa, vùng có sóng, quyết tâm thực hiện chỉ tiêu bán sim thẻ, doanh thu từ khách hàng.
Phòng Kế hoạch Kinh doanh: Đôn đốc bám sát cơ sở với các chỉ tiêu giao khoán. Triển khai những chương trình khuyến mại hấp dẫn (không chồng chéo), giao khóan đến CBCNV-LĐ, từng đơn vị. Đề xuất cơ chế bán hàng, chăm sóc đại lý, điểm bán lẻ, khách hàng..v.v. linh hoạt, phù hợp với tình hình kinh doanh thực tế từng địa phương đáp ứng kịp thời nhu cầu thị trường, tổ chức các chương trình bán hàng dành cho học sinh, sinh viên, giáo viên vào dịp đầu năm học, tổ chức tốt Tuần lễ “VNPT Week”, tiếp tục thực hiện tốt phong trào “VPNT cùng cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới” với các gói cước ưu đãi đặc biệt đối với Hội nông dân , Đoàn thanh niên…Tập trung chỉ đạo phát triển đại lý, điểm bán lẻ trên địa bàn toàn tỉnh, đặc biệt doanh thu nạp thẻ trên địa bàn.
 Phòng Kế toán thống kê: Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát công tác thu nợ cước dịch vụ (đẩy mạnh xác nhận, xoá nợ theo quy chế tài chính) nhằm giảm tỷ lệ nợ đọng xuống mức thấp nhất. Chỉ đạo công tác thực hiện tiết kiệm chi phí SXKD, giảm tối đa mức chênh lệch thu chi âm. Chuẩn bị tốt vật tư, hàng hóa, thiết bị… để triển khai chương trình khuyến mại di động Vinaphone trả sau tháng 11/2011.
Phòng TC-HC: Đổi mới các cơ chế quản lý tiền lương, áp dụng linh hoạt các cơ chế trả lương khuyến khích nhằm kích cầu CBCNV lao động giỏi, lao động sáng tạo, tích cực áp dụng công nghệ mới, đồng thời đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động.
  Phòng Mạng & Dịch vụ, TTĐHVT: Nâng cao chất lượng mạng lưới, chất lượng xử lý thuê bao, đảm bảo đường truyền ổn định, tập trung xử lý nhanh chóng các thuê bao mất liên lạc, lấy chất lượng dịch vụ làm yếu tố quyết định cạnh tranh thắng lợi.
 Phòng Đầu tư - XDCB:  Đảm bảo tiến trình phát sóng các trạm BTS.  Chương trình phát triển CSHT mạng di động Vinaphone, mạng băng rộng, các công trình cáp quang phục vụ phát triển các dịch vụ
Thường trực Thi đua khen thưởng- Công đoàn VNPT Sơn La nắm bắt số liệu, nắm bắt được thông tin, hàng ngày, hàng tuần đánh giá được công tác thi đua các đơn vị; Chuyên viênTổng hợp kết hợp với Thường trực Thi đua để đôn đốc các đơn vị thực hiện tốt chương trình phát động, báo cáo Lãnh đạo về tình hình hoạt động SXKD để chỉ đạo điều hành.
Trung tâm DVKH:  Bám sát nắm bắt khách hàng, chăm sóc, giữ và phát triển khách hàng. Xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng lớn, khách hàng quan trọng phối hợp với các trung tâm viễn thông thực hiện trong dịp phát động thi đua, góp phần nâng cao khí thế thi đua và quảng bá thương hiệu hình ảnh của VNPT.
 Các tổ chức đoàn thể (Công đoàn- Đoàn thanh niên- Hội CCB- Hội phụ nữ): Xây dựng chương trình hành động quyết tâm hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2011. Tổ chức công đoàn vận động đoàn viên CĐ, người lao động đồng sức hưởng ứng phong trào thi đua, quyết tâm hòan thành kế hoạch SXKD năm 2011 theo tinh thần nghị quyết của BCH đã ban hành. Tổ chức Đoàn thanh niên: xây dựng chương trình hành động tiên phong theo chủ đề “Tuổi trẻ VNPT Sơn La đi đầu trong phong trào giỏi kỹ thuật, sáng tạo trong kinh doanh”
Mỗi CBCNV:Thể hiện tinh thần đoàn kết, hỗ trợ, tôn trọng nhau, cùng làm việc trên tinh thần thi đua lành mạnh, hướng về khách hàng vì mục tiêu phát triển chung của đơn vị, từ đó đảm bảo quyền lợi, nâng cao mức thu nhập của chính mình .
Kết thúc đợt phát động, Hội đồng Thi đua khen thưởng VNPT Sơn La sẽ tổng kết, khen thưởng cho các tập thể, cá nhân xuất sắc, đạt thành tích cao trong đợt phát động . Tuy nhiên  đơn vị, cá nhân không tích cực thi đua, triển khai thực hiện hiệu quả thấp, sẽ bị xem sét giảm trừ chất lượng, các danh hiệu thi đua cuối năm.

- Thanh Hải -