Hôm nay: Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ

Bán đấu giá 900.000 cổ phần của VNPT tại Công ty CP xây lắp Bưu điện-

Ngày 15/6 tới, Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội sẽ tổ chức chào bán đấu giá 900.000 cổ phần của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam tại CTCP Xây lắp Bưu điện, với giá khởi điểm 25.830 đồng/cổ phần.

VNPT bổ sung thêm 2 Phó Tổng Giám đốc và công bố quyết định thành lập 3 Tổng công ty

Chiều nay, 15/5, tại Hà Nội, VNPT đã bổ nhiệm thêm 2 Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn và công bố quyết định thành lập 3 Tổng Công ty.

10 sự kiện nổi bật của VNPT năm 2014

Năm 2014, trong điều kiện nền kinh tế tiếp tục gặp nhiều khó khăn, sự cạnh tranh gay gắt của thị trường viễn thông – công nghệ thông tin cùng đà sụt giảm của các dịch vụ truyền thống nhưng hoạt động SXKD của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vẫn đạt được nhiều thành tựu đáng khích lệ. Dưới đây là 10 sự kiện tiêu biểu nổi bật của Tập đoàn VNPT trong năm 2014 vừa qua.

Hợp tác VNPT - UBND tỉnh Long An: Sẽ nhanh chóng triển khai thành công ứng dụng CNTT, xây dựng Chính quyền điện tử

Ngày 16/1/2015, tại UBND tỉnh Long An, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và UBND tỉnh Long An vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược về VT-CNTT giai đoạn 2014-2020.

VNPT về đích ấn tượng trong năm đầu tiên thực hiện tái cơ cấu

Sáng 15/1, tại trụ sở 57 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội, Tập đoàn đã tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2015 để tổng kết, đánh giá các hoạt động, công tác năm 2014, đề ra mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm năm 2015. Tới dự Hội nghị có Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ TT&TTNguyễn Bắc Son; Thứ trưởng Bộ TT&TT Lê Nam Thắng; lãnh đạo các Bộ, Ngành liên quan cùng các đồng chí nguyên là lãnh đạo Bộ Bưu chính Viễn thông, nay là Bộ TT&TT.

VietTalk: Ghi điểm trên thị trường OTT

Trong thời đại số như hiện nay thì nhu cầu của người dùng đối với ứng dụng OTT không chỉ dừng lại ở việc gửi tin nhắn thoại miễn phí, gọi điện không mất tiền, hay kết nối bạn bè ... mà còn cần hơn thế nữa. VietTalk ra mắt đáp ứng nhiều hơn cả sự mong đợi của người dùng.

VNPT đã thể hiện được bản lĩnh và luôn khẳng định được vị trí của một doanh nghiệp VT-CNTT chủ lực

Đó là đánh giá của Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son đối với những kết quả mà VNPT đã đạt được trong năm 2014, đặc biệt là trong việc triển khai Đề án Tái cơ cấu tại Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2014 của VNPT vừa diễn ra sáng ngày 15/1.

Phong trào thi đua phải tiếp tục lan tỏa, phát huy được sức mạnh tập thể

Ngày 14/1/2015, Tập đoàn tổ chức Đại hội Thi đua lần thứ IV nhằm đánh giá kết quả phong trào thi đua, khen thưởng, tôn vinh, biểu dương những gương điển hình tiên tiến và đề ra phương hướng tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng công tác công tác thi đua khen thưởng trong thời gian tới.

Vinaphone là mạng đầu tiên phủ sóng 2G, 3G từ đỉnh Fansipan

Chiều ngày 10/01/2015, VNPT Lào Cai chính thức ‘‘nhấn nút” phát sóng trạm BTS (2G và 3G) trên đỉnh núi Fansipan. Trạm có bán kính phủ sóng 3-4km, với tốc độ truy cập 3G lên đến 42Mbps, sẵn sàng cung cấp dịch vụ di động và Internet Vinaphone từ độ cao 3.143m so với mặt biển.

Chất lượng mạng VinaPhone vượt 5% tiêu chuẩn ngành

Năm 2014, Công ty VinaPhone đã nâng cao chất lượng mạng, cụ thể các chỉ số KPI đều đạt và vượt trên 5% so với tiêu chuẩn ngành. Đây là thông tin được đưa ra tại Hội nghị Triển khai kế hoạch SXKD của VinaPhone tại Hà Nội.

VinaPhone sẽ có thêm 2 triệu thuê bao 10 số

Phát biểu tại Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2015 của VinaPhone, Thứ trưởng Bộ TT&TT Lê Nam Thắng cho biết, sẽ cấp thêm dải số 1 cho 2 đầu số 091 và 094 cho VinaPhone: 0911, 0941.

Thêm thời hạn sử dụng gói cước trả trước Vinacard

Nhằm chăm sóc khách hàng là các thuê bao trả trước được tốt hơn, Vinaphone khuyến mại thời hạn sử dụng gói cước trả trước Vinacard

Năm 2015, VDC chú trọng phát triển các dịch vụ CNTT

Tiếp tục khẳng định vị trí số một trên thị trường dịch vụ Internet, truyền số liệu Việt Nam, năm nay, công ty VDC phát triển tập trung vào các dịch vụ tiềm năng: dịch vụ Hóa đơn điện tử, VNPT mCA, My CloudVNN