Hôm nay: Thứ năm, ngày 28 tháng 03 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ

Cà chua đổ đầy đường, nỗi khốn cùng của người nông dân-

Lại một sự kiện đau lòng nữa vừa xảy ra với những người nông dân xứ ta đó là tại vựa rau Lâm Đồng vì giá thu mua quá thấp chỉ vài trăm đồng một kí lô, hàng trăm tấn cà chua chín đỏ bị đổ ra đường, những chiếc xe tải, xe máy và cả những chiếc xe sang trọng đi qua đè bẹp lên, ruột cà chua đỏ au phọt ra...

Tỷ phú vịt trời: Chuyện khó tin ở Bắc Giang

Từ một đôi vịt trời vô tình mắc vào lưới đánh cá, anh Tô Quang Dần, thôn Đông Phú, xã Đông Phú, Lục Ngạn, Bắc Giang trở thành người đầu tiên ở Việt Nam thuần hóa vịt trời thành vịt nhà. Nhờ vịt trời mà anh đã trở thành tỷ phú.

Sản lượng khai thác cá ngừ đại dương giảm

(Dân trí) - Ngày 14/10, ông Nguyễn Hữu Hào, Phó GĐ Sở NN-PTNT Bình Định cho biết, sản lượng thủy sản khai thác trong 9 tháng đầu năm nay tại Bình Định ước đạt hơn 145.000 tấn, tăng 6,2% so cùng kỳ năm trước. Riêng sản lượng cá ngừ đại dương giảm nhưng vẫn đạt hơn 7.000 tấn.

Người tiêu dùng hào hứng với các sản phẩm gia dụng của Panasonic

Buổi trưng bày và giới thiệu sản phẩm vừa được diễn ra vào ngày 11,12/10/2014 ngay tại trung tâm thương mại Vincom Royal. Gian hàng trưng bày Panasonic đã giới thiệu nhiều sản phẩm và công nghệ mới nhất đến từ Nhật Bản đã thu hút không ít sự hiếu kỳ của khách hàng.

Hoa hồng tăng, xăng dầu lại có cớ tăng giá

Giữa lúc giá xăng dầu đang hạ nhiệt, liên bộ Công Thương - Tài chính lại dự kiến nâng chi phí hoa hồng xăng dầu thêm 10-22% từ ngày 1/11 tới. Xăng sẽ được tính hoa hồng đến hơn 1.000 đồng/lít, cao nhất từ trước tới nay.

“Sóng” tỷ giá USD/VND tái xuất

(Dân trí) - Hôm nay 15/10, giá USD đã rục rịch tăng trở lại. Theo đó, giá bán ra được các nhà băng niêm yết phổ biến ở mức 21.270 VND.

Tiềm ẩn nguy cơ độc hại từ đồ chơi trẻ em “mập mờ” nguồn gốc

(Dân trí) - Khá bắt mắt về mẫu mã, màu sắc, đặc biệt giá cả rất rẻ…đồ chơi dành cho trẻ em được nhập về bằng đường tiểu ngạch đang tràn ngập tại các điểm bán trên địa bàn thành phố, tiềm ẩn nguy cơ độc hại đến trẻ nhỏ.

Hé lộ nội thất xa hoa trong lâu đài gà vàng của đại gia Hà Nội

(Dân trí) - Theo thiết kế của đơn vị thi công, bên trong tòa lâu đài gà vàng sẽ có nhiều nội thất xa hoa được dát vàng và theo lối lâu đài cổ điển của Pháp.

Phố đi bộ Hà Nội: Hàng quán tràn ngập từ vỉa hè đến lòng đường

(Dân trí) - Một thực tế đang diễn ra tại 6 tuyến phố đi bộ đó là hàng quán kinh doanh tự phát quá nhiều đang lấn chiếm hết diện tích vỉa hè, lòng đường gây bức xúc cho người dân.

Chi tiền triệu đặt online hàng ngoại về vứt xó

Mua hàng nước ngoài online là xu hướng mua sắm khá thịnh hành hiện nay, nhất là vào mùa giảm giá. Tuy nhiên, do không được nhìn tận mắt, sờ tận tay và ướm thử nên kết cục, món hàng tiền triệu không vừa ý chủ nhân, có khi còn bị vứt xó.

Nhân lực ngân hàng: “Hớt váng” hay phát triển từ gốc?

Nâng cao chất lượng nhân lực là một yêu cầu cấp bách đối với ngành ngân hàng Việt Nam hiện nay. Một chính sách phát triển nguồn nhân lực hiệu quả và nhất quán là điều cần thiết để mỗi ngân hàng có được đội ngũ nhân lực mạnh.

Khởi tố vụ làm mỹ phẩm giả gây bỏng cho người tiêu dùng

(Dân trí) - Cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An vừa khởi tố vụ án, bắt tạm giam Lâm Văn Quốc Khanh (tự “Đen” 20 tuổi, quê Đồng Tháp) để điều tra về hành vi “Sản xuất mỹ phẩm giả và buôn bán mỹ phẩm giả gây nguy hại cho người tiêu dùng”.

Vingroup: "Không có Vinhomes Thảo Điền"

Thông tin Tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam Vingroup triển khai dự án bất động sản Vinhomes Thảo Điền (số 165 Xa lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM) đã gây xôn xao thị trường suốt tuần qua.