Hôm nay: Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
(Dân trí) - (Dân trí) - Với bàn thắng vào lưới Liverpool trong trận đấu hôm qua, C.Ronaldo đã có pha lập công thứ 70 ở Champions League, kém kỷ lục của Raul đúng 1 bàn. Trong tình hình đó, cầu thủ này đã lên tiếng thách thức Messi...

Ngày hôm qua, C.Ronaldo đã đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 3-0 của Real Madrid trước Liverpool. Với pha lập công này, “siêu sao” người Bồ Đào Nha đã có được 70 bàn thắng ở Champions League, kém kỷ lục của Raul đúng 1 bàn.

C.Ronaldo tiến sát kỷ lục ở Champions League
C.Ronaldo tiến sát kỷ lục ở Champions League

Cùng với C.Ronaldo, Messi cũng đang tiến sát tới kỷ lục này. Với bàn thắng vào lưới Ajax, tiền đạo của Barcelona đã sở hữu 69 pha lập công ở đấu trường này, kém CR7 đúng 1 bàn. Thực tế, với khoảng cách sít sao như vậy, bất cứ ai trong số họ đều có thể phá kỷ lục ghi bàn của Raul trước.

Phát biểu sau trận đấu với Liverpool, C.Ronaldo tỏ ra rất tự tin về khả năng phá kỷ lục ghi bàn tại Champions League. Cầu thủ này nói: “Tôi không lo lắng về điều đó. Tôi sẽ phá kỷ lục đó. Nó không tới trong ngày hôm nay thì sẽ tới hôm khác. Messi cũng đang ở rất gần”.

Bên cạnh đó, C.Ronaldo cũng hạnh phúc vì màn trình diễn ấn tượng của toàn đội. Cầu thủ này nói thêm: “Đó là trận đấu của toàn đội. Chúng tôi đã có 9 điểm tuyệt đối và có tới 75% cơ hội đi tiếp. Bàn thắng đầu tiên của tôi ở Anfield thật đặc biệt. Tôi cảm thấy tự hào vì điều đó. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng giành được 3 điểm, thật tuyệt vời. Toàn đội đã dự đoán trước sự khó khăn tại Anfield nhưng chúng tôi đã có màn trình diễn ấn tượng, đặc biệt trong 45 phút đầu tiên. Real Madrid xứng đáng có được chiến thắng”.

H.Long

(--- Dân Trí ---)