Hôm nay: Thứ năm, ngày 28 tháng 03 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
Nhằm đơn giản hoá thủ tục tài chính, với mục tiêu mang lại tiện ích cho khách hàng trong việc lưu trữ và sử dụng hoá đơn, kể từ tháng 05 năm 2016 (Kỳ cước tháng 04/2016), TTKD VNPT-Sơn La sẽ chính thức áp dụng “Hóa đơn điện tử” trong thanh toán cước viễn thông cho khách hàng trên toàn tỉnh Sơn La.

Nhằm đơn giản hoá thủ tục tài chính, với mục tiêu mang lại tiện ích cho khách hàng trong việc lưu trữ và sử dụng hoá đơn, kể từ tháng 05 năm 2016 (Kỳ cước tháng 04/2016), TTKD VNPT-Sơn La sẽ chính thức áp dụng “Hóa đơn điện tử” trong thanh toán cước viễn thông cho khách hàng trên toàn tỉnh Sơn La. 

Theo đó, đến thời hạn thanh toán cước VT- CNTT hàng tháng, thay bằng việc nhận hoá đơn giấy truyền thống, khách hàng thanh toán tại nhà hoặc tại quầy giao dịch sẽ nhận được “Giấy biên nhận thanh toán” để làm cơ sở xác thực đã thanh toán tiền cước cho TTKD VNPT-Sơn La. Đối với khách hàng thanh toán qua ngân hàng thì việc xác nhận thanh toán được thực hiện như trước đây bằng các chứng từ ủy nhiệm thu, ủy nhiệm chi, giấy báo nợ, giấy báo có ... của ngân hàng. 
Trong trường hợp cần tra cứu chi tiết, in và tải hoá đơn điện tử khách hàng truy cập vào website: http://sonla.vnpt.vn bằng user và password cá nhân. Để biết user và password khách hàng gọi đến tổng đài 022.800126 sẽ được cung cấp. 
Việc áp dụng hóa đơn điện tử trong thanh toán cước dịch vụ VT-CNTT sẽ giúp khách hàng dễ theo dõi chứng từ thanh toán; nhận giấy báo và truy nhập nhận hóa đơn nhanh chóng; khai báo và quyết toán thuế thuận tiện, tiết kiệm chi phí, diện tích lưu trữ; bảo quản và truy lục hóa đơn, tránh thất thoát, cháy hỏng hóa đơn và bảo vệ môi trường vv… Không những thế, việc áp dụng hoá đơn điện tử phù hợp với các công nghệ tiên tiến đang được áp dụng trên thế giới như Mobile Banking, Internet Banking, SMS Banking, ... Đối với khách hàng kê khai thuế, hóa đơn điện tử được cơ quan thuế chấp nhận như hóa đơn giấy.
Kể từ tháng 05/2016 (kỳ cước tháng 04/2016) việc áp dụng “Hóa đơn điện tử” sẽ áp dụng đồng loạt trên địa bàn Tỉnh Sơn La. Mọi vướng mắc hoặc cần thông tin chi tiết về hóa đơn điện tử, khách hàng vui lòng liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng: 022.800126 để được hỗ trợ và giải đáp kịp thời.

Nhằm đơn giản hoá thủ tục tài chính, với mục tiêu mang lại tiện ích cho khách hàng trong việc lưu trữ và sử dụng hoá đơn, kể từ tháng 05 năm 2016 (Kỳ cước tháng 04/2016), TTKD VNPT-Sơn La sẽ chính thức áp dụng “Hóa đơn điện tử” trong thanh toán cước viễn thông cho khách hàng trên toàn tỉnh Sơn La.


Theo đó, đến thời hạn thanh toán cước VT- CNTT hàng tháng, thay bằng việc nhận hoá đơn giấy truyền thống, khách hàng thanh toán tại nhà hoặc tại quầy giao dịch sẽ nhận được “Giấy biên nhận thanh toán” để làm cơ sở xác thực đã thanh toán tiền cước cho TTKD VNPT-Sơn La. Đối với khách hàng thanh toán qua ngân hàng thì việc xác nhận thanh toán được thực hiện như trước đây bằng các chứng từ ủy nhiệm thu, ủy nhiệm chi, giấy báo nợ, giấy báo có ... của ngân hàng.

Trong trường hợp cần tra cứu chi tiết, in và tải hoá đơn điện tử khách hàng truy cập vào website: http://sonla.vnpt.vn bằng user và password cá nhân. Để biết user và password khách hàng gọi đến tổng đài 022.800126 sẽ được cung cấp.

Việc áp dụng hóa đơn điện tử trong thanh toán cước dịch vụ VT-CNTT sẽ giúp khách hàng dễ theo dõi chứng từ thanh toán; nhận giấy báo và truy nhập nhận hóa đơn nhanh chóng; khai báo và quyết toán thuế thuận tiện, tiết kiệm chi phí, diện tích lưu trữ; bảo quản và truy lục hóa đơn, tránh thất thoát, cháy hỏng hóa đơn và bảo vệ môi trường vv… Không những thế, việc áp dụng hoá đơn điện tử phù hợp với các công nghệ tiên tiến đang được áp dụng trên thế giới như Mobile Banking, Internet Banking, SMS Banking, ... Đối với khách hàng kê khai thuế, hóa đơn điện tử được cơ quan thuế chấp nhận như hóa đơn giấy.

Kể từ tháng 05/2016 (kỳ cước tháng 04/2016) việc áp dụng “Hóa đơn điện tử” sẽ áp dụng đồng loạt trên địa bàn Tỉnh Sơn La. Mọi vướng mắc hoặc cần thông tin chi tiết về hóa đơn điện tử, khách hàng vui lòng liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng: 022.800126 để được hỗ trợ và giải đáp kịp thời.