Hôm nay: Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
Gặp đối thủ bị đánh giá thấp và được thi đấu trên sân nhà có thể xem là cơ hội cho HLV David Moyes và các học trò lấy lại niềm tin từ cổ động viên. Người đẹp bị vạ lây vì David Moyes Những kỷ lục buồn David Moyes tạo ra ở Man Utd

red-5993-1396041464.jpg

Rooney và các đồng đội có cơ hội lấy lại tự tin trên sân Old Trafford.

Một nhóm cổ động viên Man Utd đang lên kế hoạch phản đối HLV Moyes trong trận đấu trên sân Old Trafford cuối tuần này. Nhóm cổ động viên này bằng nhiều cách, thậm chí sử dụng cả máy bay để phản đối chiến lược gia người Scotland.

Trận thua 0-3 trước kình địch cùng thành phố Man City là giọt nước tràn ly khiến Moyes phải nhận chỉ trích dữ dội. Trong bối cảnh còn hai trận đấu khó khăn với Bayern Munich tại tứ kết Champions League, Moyes nhất thiết phải nhanh chóng xoa dịu cổ động viên và đồng thời củng cố tinh thần các học trò.

Đó là lý do khiến Man Utd phải chấm dứt chuỗi ba trận không thắng liên tiếp trên sân nhà tại Ngoại hạng Anh, trước Aston Villa hôm nay. Đây vốn là đối thủ dễ chịu dành cho họ. Trong 6 trận đối đầu gần nhất, Man Utd toàn thắng đội bóng đến từ Birmingham. Chiến thắng 3-0 trên sân Villa Park lượt đi là một trong những dấu ấn nổi bật của Moyes trong năm đầu dẫn dắt Man Utd.

moyes-5174-1396041464.jpg

David Moyes cần sự ủng hộ của các CĐV trước cuộc quyết đấu với Bayern.

Trong trận đấu tối nay, Man Utd chào đón 7 sự trở lại bao gồm đội trưởng Nemanja Vidic sau án treo giò. Tuy nhiên họ vẫn thiếu đi chân sút chủ lực Van Perise vì chấn thương đầu gối.

Về phía đội khách, họ không có được phong độ ổn định gần đây. Aston Villa giành chiến thắng trước Chelsea cuối tuần trước nhưng ngay lập tức thua Stoke cách đây ít ngày. Aston Villa cũng chỉ thắng một trong bảy chuyến làm khách gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

Man Utd còn 2 trận đấu khó khăn phía trước với Bayern nhưng không có nghĩa họ buông xuôi giải trong nước. Chia sẻ mới đây, Wayne Rooney cho biết anh muốn đội bóng "tập trung vào trận đấu với Aston Villa và kết thúc mùa giải một cách tích cực".

Nếu giành được điểm tại Old Trafford, Aston Villa sẽ là đội thứ 10 ở Ngoại hạng Anh làm được điều này mùa giải năm nay. Tuy nhiên mọi yếu tố đang nghiêng về Man Utd.

Đội hình dự kiến

mu-4949-1396041464.jpg

Bảo Lam

(--- VnExpress ---)