Hôm nay: Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
(Dân trí) - Mario Gotze vừa phát biểu trước báo giới rằng anh “thực sự hạnh phúc” nếu người đồng đội Marco Reus quyết định rời Dortmund để gia nhập Bayern Munich.

Gotze gia nhập Bayern Munich từ Dortmund với giá 31.5 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái. Cầu thủ được ví như “Messi nước Đức” đã gặt hái được không ít thành công cùng “hùm xám” và trở thành người hùng của bóng đá Đức tại World Cup 2014. Tuy vậy, đối với CĐV Dortmund, Gotze là tên phản đồ không hơn không kém.

Gotze dụ dỗ Reus trở thành “phản đồ” như mình

Gotze dụ dỗ Reus trở thành “phản đồ” như mình

Như đổ thêm dầu vào lửa mối quan hệ với Dortmund, phát biểu trước báo giới, Gotze mong muốn người đồng đội cũ Marco Reus tại Dortmund sẽ đi theo đúng con đường cầu thủ này đã chọn, gia nhập Bayern Munich. Marco Reus đang được rất nhiều đội bóng lớn theo dõi sát sao và rất khó để HLV Jurgen Klopp có thể giữ chân tiền vệ 25 tuổi này tiếp tục ở lại Signal Iduna Park.

Chia sẻ trên tờ Bild, Gotze cho biết: “Thật tuyệt vời khi thi đấu bên cạnh Marco. Anh ấy sẽ tự quyết định tương lai, nhưng tôi thực sự hạnh phúc nếu anh ấy đến đây (Bayern Munich).”

Vụ chuyển nhượng Gotze từ Dortmund đến Bayern Munich đã tạo ra cuộc tranh cãi lớn vì được công bố ngay trước thời điểm diễn ra trận bán kết giữa Dortmund và Real Madrid tại Champions League.

Cầu thủ 22 tuổi này cho biết anh không bị ảnh hưởng vì vụ chuyển nhượng, và đó là lựa chọn của anh. Gotze nhấn mạnh: “Đó là cuộc sống của tôi, đó là quyết định của tôi. Tôi nhận được lời khuyên, nhưng tôi luôn tự mình đưa ra quyết định về cuộc sống của tôi. Tôi đã dằn vặt rất nhiều vì quyết định này. Đó là một quyết định rất quan trọng đối với tôi. Tôi 22 tuổi. Tôi không thể làm tất cả mọi thứ, tôi cần phải có môi trường tốt để phát triển. Điều này là bình thường trong cuộc sống.”

HT

(--- Dân Trí ---)