Hôm nay: Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
(2Sao) - Tối qua, khá nhiều fan hâm mộ của bộ phim điện ảnh "Mất xác" đã bày tỏ cảm xúc "đứng ngồi không yên" khi trên trang fanpage chính thức của phim bất ngờ cho đăng tải một vài hình ảnh vô cùng nóng bỏng và "mát mẻ".

Xem loạt ảnh nóng này, nhiều khán giả quan tâm cho rằng, đây chính là cảnh "sex" của "gái bán hoa" Tinna Tình, nhưng trong một số ảnh khác thì nhân vật nữ lại không phải của cô. Chính điều này đã khiến khá nhiều fan hâm mộ của phim thắc mắc.

tin-movie27Hinh-2.jpg
Tina Tình cõng con gái chạy tất tả vì bị rượt đuổi.

tin-movie27Hinh-3.jpg
Tạo hình gái bán hoa Tina Tình khi đã về chiều


Liên lạc với Tinna Tình, nữ diễn viên cho biết, trong số những tấm ảnh nóng của phim bất ngờ được chia sẻ trên mạng, chỉ có một tấm của cô, còn lại là những cảnh quay của nữ diễn viên trẻ Song Ngư đóng vai con gái của "gái bán hoa" Y Linh do Tinna Tình đảm nhận.

Tinna Tình giải thích, trong phim "Mất xác", vai diễn "gái bán hoa" Y Linh phải có tới hai cảnh làm tình với người yêu, nên việc cô tránh quay cảnh nóng là điều rất khó

 
tin-movie28Hinh-1.jpg
Tina Tình và Hoàng Phúc trong cảnh nóng táo bạo dưới sông nước vào đêm đen
 khá mờ ảo khiến cư dân mạng phát sốt.


Về hai cảnh này, Tinna Tình chia sẻ rằng, trong phim, cô có mối tình với diễn viên Hoàng Phúc trong vai một bác sĩ "đại gia". Cảnh nóng đầu tiên của hai người là lúc mới hẹn hò yêu đương, còn cảnh nóng thứ hai diễn ra trong một tình huống khá éo le là Tinna Tình phải đánh đổi thân xác với diễn viên Hoàng Phúc trong phim để vị bác sĩ này chấp nhận cứu con gái Tinn Tình khỏi bệnh hiểm nghèo.

Mặc dù là một diễn viên chuyên nghiệp, nhưng đối với Tinna Tình, việc đóng cảnh nóng được xem là điều tối kỵ đối với cô. Ban đầu, Tinna Tình không có ý định nhận vai "gái bán hoa" Y Linh, vì sợ bị "cởi" trên phim, nhưng vì được đạo diễn Đỗ Thành An hứa sẽ bớt những cảnh nóng trong kịch bản và đồng ý quay cảnh nóng với góc máy "ăn gian", nên cô mới đồng ý nhận lời tham gia phim.

Đối với Tinna Tình, cô không thích đóng cảnh nóng vì thấy những cảnh này không cần thiết. Nữ diễn viên ghét cảnh nóng còn vì sợ người thân trong gia đình đi xem sẽ không được thoải mái.    

"Đối với tôi, đóng cảnh nóng là một việc rất kỳ và nhạy cảm. Bởi thế, vai diễn nào không có cảnh nóng thì tôi mới ký hợp đồng. Tôi đã từ chối nhiều vai diễn chỉ vì có cảnh nóng. Có thể với người khác thì bình thường, nhưng với tôi thì ngại lắm".

Khá nhiều người cho rằng, diễn viên càng chịu đóng cảnh nóng thì càng chứng tỏ sự đẳng cấp và tính chuyên nghiệp trong nghề, nhưng riêng Tinna Tình thì nghĩ khác. "Chuyên nghiệp hay đẳng cấp là do khả năng hóa thân vào vai diễn thật xuất sắc chứ không thể dựa vào việc đủ can đảm đóng cảnh nóng để chứng tỏ điều gì. Tôi chỉ đóng cảnh nóng chỉ khi nào nếu không có cảnh này thì bộ phim sẽ bị gãy tương tự như những cảnh nóng trong phim nước ngoài Người tình. Đó là những cảnh lột tả được một cuộc tình bất hạnh nhưng không hề dung tục. Nếu có một bộ phim đầy tính nghệ thuật như Người tình thì tôi sẽ suy nghĩ rất kỹ về lời mời".

tin-movie28Hinh-4.jpg
Bên cạnh cảnh nóng của Tina Tình thì nữ diễn viên Song Ngư
cũng có cảnh “lột” khá táo bạo”


Khó chấp nhận đóng cảnh nóng trên phim, Tinna Tình tự nhận mình là người phụ nữ có suy nghĩ rất cổ hủ, dù là "lai Tây" và từng được lớn lên ở nước ngoài: "Tôi trông vậy nhưng suy nghĩ không hề thoáng. Mọi người nghĩ tôi phóng khoáng lắm, nhưng sự thật không phải vậy. ".

Vì tự nhận mình cổ hủ trong cách quan niệm về việc đóng cảnh nóng trên phim, nên khi được hỏi thẳng Tinna Tình có dễ dãi trong chuyện tình cảm thì nữ diễn viên thẳng thắn chia sẻ: "Tôi khó tính lắm. Tôi không có nhiều bạn trai và việc kiếm một người yêu là rất khó đối với tôi trong thời gian qua vì tôi không có nhiều thời gian. Nhiều người thường nghĩ tới chuyện quan hệ khi mới quen nhau, nhưng đối với tôi, yêu nhau phải có thời gian, từ lúc hẹn hò đi ăn, uống nước, xem phim, đi dạo,... thì sau đó mình mới có sự nể trọng để xem đối phương là người thế nào. Nếu đối phương chấp nhận theo đuổi mình trong vài tháng có nghĩa họ có ý tốt và nghiêm túc, còn ai mới hẹn hò vài lần đã đòi sex thì với tôi họ hơi bị bất nhã và thiếu lịch sự. Lúc đó, nếu tôi không đồng ý mà họ vẫn theo đuổi thì có nghĩa họ sẽ theo luật chơi và có sự nghiêm túc, còn ai đểu thì sẽ im re luôn. Lúc đó, nếu tôi quen họ thì hóa ra mình ngớ ngẩn. Tôi không bao giờ làm trò chơi cho kẻ khác".

Cô cũng có quan điểm đồng nhất khi được hỏi về tình một đêm: "Đối với tôi, tình một đêm là điều cực kỳ ngớ ngẩn và không có bất cứ lý do gì để mình có tình một đêm với người khác cả. Tình một đêm là điều cực kỳ tai hại. Làm sao có thể tình một đêm mà không biết đàn ông đó thế nào, là loại gì. Một người đàn ông dám đi với một cô gái nhanh như thế thì họ cũng sẽ xem cô gái đó chẳng ra gì, thậm chí còn coi cô gái đó là loại giẻ rách thôi. Sau một đêm này nọ, chẳng có điều gì đọng lại nên nhiều cô có cảm giác bị xúc phạm, nhưng quá trễ rồi vì họ đã trốn mất tiêu. Đối với tôi, hai người đến với nhau là điều rất thiêng liêng, còn chuyện kia mà không có tình yêu thì cực kỳ trống rỗng. Tôi nghĩ để họ tôn trọng mình thì chính mình phải biết giữ gìn, đừng quá dễ dãi".

Riêng khi nói về những cảnh nóng được đăng tải được hiểu nhầm là của mình, mà sự thật thì đó là của nữ diễn viên Song Ngư với ca sĩ "Anh không đòi quà" Only C, Tinna Tình cho biết, "nóng" nhất trong phim "Mất xác" thuộc về Song Ngư. Ban đầu đạo diễn muốn khai thác phim "Mất xác" như "Sắc giới" hay "Người tình", nhưng vì sợ phim sẽ không được duyệt nên đã quay rất có kiềm chế và bớt cảnh nóng táo bạo để được an toàn khi ra rạp.

tin-movie29Hinh-7.jpg


tin-movie28Hinh-5.jpg

tin-movie28Hinh-6.jpg
Nam nhạc sĩ Only C và Song Ngư trong những cảnh “nóng” táo bạo.


Theo Tinna Tình, Song Ngư và Only C là cặp diễn viên trẻ nhưng lại diễn xuất rất ăn ý trong những lần đóng cản nóng. Trước khi tham gia phim, đạo diễn Đỗ Thành An đã cho đôi diễn viên có cơ hội tìm hiểu nhau. Thế nhưng cả hai vẫn không tránh được cảm giác hồi hộp và ngượng ngùng khi cùng nhau "cởi". Để có thể quay những cảnh nude 100% trong phim ngọt như thật, đạo diễn đã cho đôi diễn viên trẻ uống bia để lấy "máu" hăng say và có hứng. Điều thú vị mà Tinna Tình chia sẻ khi đóng vai mẹ của Song Ngư, thì sau khi đóng xong phim "Mất xác", cặp diễn viên trẻ Song Ngư và Only C dính nghi án "phim giả tình thật".

Lam Khánh


cảnh nóng nữ diễn viên bán hoa không có sex người yêu đạo diễn táo bạo tình một đêm vai diễn, "Gái bán hoa" Tinna Tình lộ cảnh nóng rực với Hoàng Phúc

(--- 2sao vietnamnet ---)