Hôm nay: Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
World Cup đã đi qua được 4 ngày với 11 trận cầu hấp dẫn, ẩn chứa những điều bất ngờ khiến bao người hâm mộ phải nao nức đón đợi từng giờ từng phút.

Cùng với các trận đấu nảy lửa trên sân cỏ là hàng loạt các chương trình dự đoán với độ gay cấn không kém, thậm chí còn căng thẳng hơn trên sân đấu bởi thời gian dự đoán tỷ số luôn kết thúc trước khi trọng tài thổi còi hết trận.

Hòa trung với không khí sôi sục của mùa World Cup, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) mang đến cho người hâm một trải nghiệm hoàn toàn mới và lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Theo đó, chỉ cần cài ứng dụng VPBank Mobile trên điện thoại sử dụng hệ điều hành Android, IOS và Windows Phone là khách hàng có thể tham gia dự đoán toàn bộ các trận đấu của mùa World Cup năm nay ngay trên chiếc điện thoại của mình.

Sau 5 ngày triển khai chương trình, tính đến ngày 16/6, hệ thống VPBank đã ghi nhận hàng chục nghìn lượt dự đoán và số lượng các dự đoán đang tăng theo cấp số nhân. Đã có hơn 10 người đoạt giải tính đến thời điểm này và cơ hội trúng 10 triệu đồng đã đến rất gần. Đặc biệt, bên cạnh việc tham gia dự đoán, khách hàng thực hiện giao dịch nạp tiền điện thoại/thanh toán hóa đơn trả sau ngay trên ứng dụng VPBank Mobile có cơ hội nhận được các phần quà lên tới 1 triệu đồng/khách hàng, và giải đặc biệt cuối kỳ là một chuyến du lịch Singapore trị giá 30 triệu đồng dành cho khách hàng có giá trị giao dịch lớn nhất.

Hãy nhanh tay cài ngay ứng dụng VPBank Mobile để được tham gia chương trình dự đoán tỷ số và được nhận quà tặng khi thực hiện các giao dịch tài chính qua điện thoại.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 1900 545 415 hoặc 04 3928 8880 hoặc truy cập Website: www.vpb.com.vn

Tải ngay ứng dụng VPBank mobile trên 3 hệ điều hành:

iOS: https://itunes.apple.com/vn/app/vpbank-mobile/id680504031?mt=8&uo=4

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vnpay.vpbank&hl=vi

Windows Phone: https://www.windowsphone.com/vi-vn/store/app/vpbank/17dfc8e0-d330-4a95-9a6f-415cfb6d0b39

(--- Dân Trí ---)