Hôm nay: Thứ ba, ngày 16 tháng 04 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
(Dân trí) - Bi kịch đã đến với một cầu thủ Ấn Độ sau khi cố gắng thực hiện màn nhào lộn ăn mừng bàn thắng.

Một bi kịch hi hữu đã đến với bóng đá thế giới vào tuần qua tại Ấn Độ. Peter Biaksangzuala, tiền vệ 23 tuổi của Bethlehem Vengthlang FC đã qua đời sau 5 ngày nằm viện. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của Biaksangzuala thực sự khó tin và là lời cảnh báo cho những cầu thủ thích phiêu lưu với những màn ăn mừng bàn thắng.

Peter BiaksangzualaPeter Biaksangzuala qua đời vì ăn mừng bàn thắng

Sau khi sút tung lưới Chanmari West FC, cân bằng tỉ số cho Bethlehem Vengthlang ở phút 62, dường như quá phấn khích, Biaksangzuala đã quyết định ăn mừng bằng màn nhào lộn. Thật không may động tác nhào lộn lại thực hiện không được tốt, hậu quả là tiền vệ 23 tuổi này bất tỉnh ngay tại chỗ vì tiếp đất bằng...đầu.

Peter Biaksangzuala lập tức được đưa vào bệnh viện Aizawl. Theo xét nghiệm, Peter Biaksangzuala bị hư hỏng nghiệm trọng dây cột sống và được điều trị theo chế độ đặc biệt. Tuy rất cố gắng nhưng các bác sĩ đã không thể chữa lành vết thương. Sau 5 ngày vật lộn, tiền vệ của Bethlehem qua đời vào sáng sớm ngày chủ nhật. Để tưởng nhớ Peter Biaksangzuala, Bethlehem Vengthlang FC đã quyết định cho treo chiếc áo số 21 của cầu thủ xấu số này.

Trong lịch sử bóng đá thế giới từng chứng kiến không ít cầu thủ thường thực hiện những pha nhào lộn để ăn mừng bàn thắng. Không ít trường hợp đã dính chấn thương. Tuy nhiên, trường hợp mất mạng vì ăn mừng bàn thắng trên sân cỏ như Biaksangzuala chưa bao giờ xảy ra và gây sốc với toàn bộ làng túc cầu thế giới.

HT

(--- Dân Trí ---)