Hôm nay: Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
Ăn theo thành công của mùa thứ 2 chương trình truyền hình thực tế, các nhà sản xuất Trung Quốc thực hiện bộ phim có bối cảnh 20 năm sau.

Đài truyền hình Hồ Nam - đơn vị mua bản quyền Bố ơi mình đi đâu thế? của Hàn Quốc về thực hiện tại Trung Quốc đã khởi động dự án mang tên Bố ơi, mình đi đâu thế 2034, kể về cuộc sống 20 năm sau của 6 đứa bé vô cùng đáng yêu, đang rất được khán giả yêu thích ở mùa thứ 2.

Bố ơi mình đi đâu thế phiên bản Trung Quốc mùa thứ 2 tuy không còn mới lạ nhưng vẫn rất ăn khách.
Bố ơi mình đi đâu thế? mùa thứ 2 phiên bản Trung Quốc tuy không còn mới lạ nhưng vẫn
rất ăn khách.


Khi đó, Đa Đa (con gái của Huỳnh Lỗi) trở thành một đạo diễn. Nhân vật này do Trương Hiểu Hiểu đóng. Tào Quý nhân - Trần Tư Tư trong Hậu cung Chân Hoàn truyện - đóng vai Bối Nhi (con gái "Bao Công" Lục Nghị), là người mẫu thời trang. Cậu bé Feynman (con trai Ngô Trấn Vũ) trở thành bác sĩ tâm lý do Mễ Nhiệt đảm nhận. Ca sĩ trẻ Vu Mông Lung hóa thân thành vận động viên Dương Dương Dương (con trai của kiện tướng thế giới Dương Uy). Trong khi đó, 2 đứa con của ca sĩ Đài Loan Tào Cách là Tỷ Tỷ (Grace) và Joe - ca sĩ do Hồng Thần và Thẩm Kiến Hoành thể hiện.


Trương Hiểu Hiểu vai Đa Đa.


Vu Mông Lung vai Dương Dương Dương.


Trần Tư Tư vai Bối Nhi.


Thẩm Kiến Hoành vai Joe.


Hồng Thần vai Tỷ Tỷ (Grace).


Mễ Nhiệt vai Feynman.


Theo tiết lộ từ đoàn phim, sáu nhân vật sẽ tạo nên hai chuyện tình trắc trở nhưng lãng mạn khi Dương Dương Dương và Joe cùng đeo đuổi Đa Đa, còn Bối Nhi, Tỷ Tỷ và Feynman tạo thành tam giác tình yêu.

Ngay khi vừa xuất hiện thông về bộ phim Bố ơi mình đi đâu thế 2034, dân mạng đã đua nhau chỉ trích, cho rằng Đài truyền hình Hồ Nam "quá tham ăn" và "hy vọng đây chỉ là tin đồn". Tuy nhiên, một tấm ảnh chụp 6 diễn viên với băng rôn ghi rõ dòng chữ lễ khai máy Bố ơi mình đi đâu thế 2034 đã xác nhận đây là thông tin chính xác.

Dàn diễn viên trẻ trong ngày khai máy bộ phim truyền hình Bố ơi mình đi đâu thế 2034.
Dàn diễn viên trẻ trong ngày khai máy bộ phim truyền hình Bố ơi mình đi đâu thế 2034.


Là đơn vị dẫn đầu các trào lưu giải trí ở Đại lục khi tạo nên cơn sốt Hoàn Châu cách cách, thực hiện chương trình Gương mặt thân quen phiên bản Trung Quốc (đã sang đến mùa thứ 6), mua bản quyền chương trình I Am Singer của Hàn Quốc và hiện tại là Bố ơi mình đi đâu thế?… Đài truyền hình Hồ Nam luôn biết cách kiếm tiền và nổi tiếng với phong cách làm việc "dám làm dám chịu".

Cách đây mấy tháng, nữ văn sĩ Quỳnh Dao từng yêu cầu ngưng phát sóng bộ phim Cung tỏa Liên Thành của Vu Chính vì đạo kịch bản Hoa Mai Lạc nhưng họ vẫn không chấp nhận vì phim đang thu hút rất nhiều quảng cáo. Hồi năm 2012, khi ban nhạc Việt Nam HKT bỗng dưng được chú ý trên mạng Trung Quốc, họ đã mời nhóm này sang biểu diễn trong một chương trình văn nghệ tổng hợp. Tuy nhiên vì nhiều lý do, đàn em của HKT là HKT-M đã đi thay.

Phiên bản điện ảnh của Bố ơi mình đi đâu thế Trung Quốc mùa thứ 1 đã đạt doanh thu gần 114 triệu USD.
Phiên bản điện ảnh của Bố ơi mình đi đâu thế Trung Quốc mùa thứ 1 đã đạt doanh thu khủng.


Tết 2014 vừa rồi, Đài truyền hình Hồ Nam cũng gom về một khoản lợi nhuận khổng lồ là khoảng 114 triệu USD khi thực hiện phiên bản điện ảnh của Bố ơi mình đi đâu thế? mùa đầu tiên. Bởi vậy, trước sức hút của mùa thứ 2, họ đã không bỏ lỡ cơ hội hốt bạc với dự án phim truyền hình.

Theo Zing

(--- 2sao vietnamnet ---)