Hôm nay: Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
(Dân trí) - Bạn thân tiết lộ Vidal sắp về Manchester United, Siêu sao Ronaldo được Owen tâng bốc, Chelsea bẽ mặt bởi hậu vệ người Đức, Di Matteo muốn tái ngộ với Torres, Casillas lập kỷ lục ở Champions League.

Chelsea chia tay Giám đốc điều hành

Chelsea vừa ra thông báo cho biết Giám đốc điều hành Ron Gourlay đã quyết định rời CLB sau 10 năm gắn bó tại Stamford Bridge. Ông Gourlay, từng có thời gian làm việc tại Man United, đến Chelsea vào năm 2004. 5 năm sau đó, ông kế nhiệm Peter Kenyon làm Giám đốc điều hành của CLB.

Bây giờ, ông cảm thấy đã đến lúc rời đi để “đón nhận những thử thách mới”. Chủ tịch Bruce Buck và Giám đốc Marina Granovskaia sẽ tạm thời thay thế vai trò của Gourlay trước khi CLB chọn ra một người thay thế phù hợp.

Luke Shaw khao khát thể hiện mình trước Chelsea
Luke Shaw khao khát thể hiện mình trước Chelsea

Bạn thân tiết lộ Vidal sắp về MU

Theo tờ Metro (Anh), Vidal được người bạn thân và cũng là cựu cầu thủ Juventus, Amoruso tiết lộ rằng chuyện tiền vệ người Chile cập bến MU chỉ là vấn đề thời gian. Người bạn thân thiết đã không ngần ngại chia sẻ Vidal đã đạt những thoả thuận cá nhân với "Quỷ đỏ", và đồng ý thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford trong 5 năm. Hiện tại, theo thông tin tiết lộ, Vidal cùng MU sẽ chờ đợi thị trường chuyển nhượng tháng Giêng tới mở ra, kế hoạch công khai Vidal rời Juventus sẽ rõ ràng.

Siêu sao Ronaldo được Owen tâng bốc

Trong 1 cuộc khảo sát từ phía các chuyên gia trong làng túc cầu, cựu danh thủ "Quỷ đỏ" đã không ngần ngại chia sẻ thẳng thắn rằng siêu sao người Bồ là ứng cử viên sáng giá nhất cho Quả bóng vàng FIFA năm nay. Chia sẻ trên trang Twistter, Owen viết những dòng status mang tính ca tụng Ronaldo: “Tôi đã có quyết định, Ronaldo là cầu thủ suất xắc nhất thế giới. Anh ấy là nhân tài bẩm sinh”.

Chelsea bẽ mặt bởi hậu vệ người Đức

Antonio Rudiger vốn đang trong tầm ngắm của The Blues, song chính hậu vệ người Đức đã lên tiếng sẽ không về đội chủ sân Stamford Bridge với lý do trót yêu...Arsenal. Rõ ràng, "Pháo thủ" đang có lợi thế hơn hẳn khi được hậu vệ đang chơi cho CLB Stuttgart mở lời cho thương vụ vốn đang tranh chấp bởi 2 đại gia Premier League này.

AC Milan vung tiền "vá" hàng thủ

Phong độ tốt kèm theo lối chơi xông xáo đã giúp Mario Fernandes đang được AC Milan liên tục săn đón. Theo trang Goal, hậu vệ CSKA Moscow đang được đội chủ sân San Siro ngã giá tới hơn 20 triệu Euro. Tuy nhiên, phía CLB nước Nga vẫn đang tỏ ý phớt lờ AC Milan khi chưa đưa ra 1 lời nào liên quan đến kế hoạch chuyển nhượng hậu vệ này.

Vidal sẽ gia nhập MU?
Vidal sẽ gia nhập MU?

Luke Shaw khao khát thể hiện mình trong đại chiến MU – Chelsea

Hậu vệ trẻ người Anh cho biết: “Tôi nghĩ rằng bạn có thể tự tin khẳng định rằng đó là một trong những trận đấu lớn nhất của bóng đá thế giới và tôi hy vọng rằng mình có thể là một phần của trận đấu đó”. Chelsea chính đội bóng cũ mà Luke Shaw thi đấu trong thời niên thiếu của mình.

Di Matteo muốn tái ngộ Torres

Mới lên dẫn dắt Schalke 04 chưa lâu nhưng HLV Roberto Di Matteo đã thể hiện tham vọng cải tổ hàng công của “Hoàng đế xanh” bằng việc đánh tiếng muốn chiêu mộ cậu học trò cũ tại Chelsea là Fernando Torres. Hiện tiền đạo có biệt danh El Nino vẫn đang được The Blues cho AC Milan mượn.

Dortmund chưa vội “trói chân” Roman Weidenfeller

Hợp đồng hiện tại của thủ thành người Đức còn thời hạn đến 2 năm và đó là lí do BLĐ đội chủ sân Signal Iduna Park vẫn rất thong thả trong việc đàm phán với Weidenfeller về tương lai của anh mặc dù thâm tâm họ vẫn rất muốn gắn bó với thủ thành tài năng này.

Casillas lập kỷ lục ở Champions League

Với chiến thắng của Real Madrid trước Liverpool ở Champions League rạng sáng nay, thủ môn Iker Casillas đã chính thức trở thành cầu thủ có số trận thắng nhiều nhất trong lịch sử giải đấu này (85 trận).

Lê Nam

(--- Dân Trí ---)