Hôm nay: Thứ ba, ngày 16 tháng 04 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
(Dân trí) - Ronaldo sẽ đối đầu với Liverpool trong tâm trạng thù địch, Sunderland cân nhắc trả lại tiền cho CĐV, HLV Simeone chặn đường về Atletico Madrid của Torres...

Ronaldo sẽ thi đấu với Liverpool trong tâm trạng thù địch

Trước trận đấu với Liverpool tại Champions League, HLV Carlo Ancelotti hi vọng rằng, Cristiano Ronaldo vẫn còn giữ được sự thù địch với đội bóng này như hồi anh còn khoác áo Man Utd. “Ronaldo chắc chắn sẽ có động lực thi đấu cực cao bởi vì đối thủ của chúng tôi là Liverpool. Cậu ấy luôn có sẵn tinh thần chiến thắng cộng thêm bầu không khí thù địch sẽ càng thúc đẩy Ronaldo bùng nổ hơn”.

Ronaldo sẽ ra sân với tâm trạng thù địch khi đối đầu với Liverpool

Ronaldo sẽ ra sân với tâm trạng thù địch khi đối đầu với Liverpool

Sunderland xem xét trả tiền lại cho cổ động viên

Các cầu thủ của Sunderland đã đề xuất trả lại tiền vé cho các cổ động viên đã theo chân cổ vũ họ trong trận thua nhục nhã 0-8 trước Southampton ở giải Ngoại hạng Anh. Hơn 2500 CĐV Sunderland sẽ được nhận lại tiền vé vào sân hoặc toàn bộ số tiền dự tính hơn 60 nghìn bảng Anh sẽ được quyên góp cho trại trẻ mồ côi Grace House của thành phố. Đội trưởng đội Sunderland John O’Shea nói: “Dù thắng hay thua thì chúng ta vẫn là một đội, gồm các cầu thủ, nhân viên và CĐV. Tuy nhiên, chúng tôi muốn thể hiện lòng biết ơn đến những CĐV không quản đường xa đến cổ vũ và ở lại với chúng tôi đến tận phút cuối”.

Arsenal muốn Ancelotti thay Wenger

Tờ El Economista ở Tây Ban Nha cho hay, BLĐ Arsenal đã coi HLV Carlo Ancelotti là một sự lựa chọn hoàn hảo để thay thế Arsene Wenger, người có thể sẽ rời khỏi đội bóng trong tương lai không xa. Được biết, cách đây vài ngày Ancelotti cũng bày tỏ ý muốn được dẫn dắt một CLB Premier League lần nữa.

PSG từng muốn mua Suarez hồi hè

Tờ báo danh tiếng France Football vừa đưa tin rằng CLB PSG đã cố gắng ký hợp đồng với Luis Suarez. PSG thậm chí đề nghị Liverpool hãy bán Suarez, đổi lại họ sẽ để Edinson Cavani đến Anfield theo chiều ngược lại. Tuy nhiên trước sự cạnh tranh của Barcelona, đội đã đồng ý trả 75 triệu bảng phí chuyển nhượng thì PSG đã lắc đầu chịu thua.

HLV Simeone không muốn đưa Torres trở lại Atletico Madrid

HLV Simeone không muốn đưa Torres trở lại Atletico Madrid

Simeone chặn đường về Atletico của Torres

“Chúng tôi đã vạch kế hoạch đón Fernando Torres trở lại từ trước. Tuy nhiên, Diego Simeone chưa bao giờ yêu cầu, bởi vậy không có cuộc đàm phán nào ở đây”, Giám đốc điều hành Miguel Angel Gil Marin chia sẻ. Do Atletico không đàm phán mua lại Torres trong phiên chợ Hè vừa qua nên Chelsea đã để tiền đạo này cập bến AC Milan theo bản hợp đồng cho mượn 2 năm. Tại đây, chân sút người Tây Ban Nha mới chỉ ghi được 1 bàn sau 4 lần ra sân ở Serie A.

Ancelotti xác nhận Gareth Bale không đá ở “ Siêu kinh điển”

HLV Carlo Ancelotti cho biết Garetha Bale sẽ vắng mặt ở trận gặp Liverpool và trận “ Siêu kinh điển” với Barcelona do chấn thương hông. Vị chiến lược gia người Italia trấn an người hâm mộ rằng ông có nhiều cầu thủ có thể thay thế vị trí của Bale. “Bale sẽ vắng mặt ở trận gặp Liverpool và Barca. Chúng tôi có một đội hình giàu tính cạnh tranh và có nhiều cầu thủ chất lượng có thể lấp chỗ trống của Gareth Bale”, HLV Ancelotti phát biểu trước báo giới.

Mourinho trách Hazard vì nhường đá 11m cho Drogba

HLV người Bồ Đào Nha tỏ ra không hài lòng khi Eden Hazard nhường cho Drogba thực hiện quả 11m ở trận thắng Maribor 6-0 của Chelsea. “Chúng tôi đã thi đấu một cách nghiêm túc. Tôi ngạc nhiên vì Hazard nhường cho Drogba đá 11m. Tôi đặc biệt không hài lòng về điều này. Hazard là sự lựa chọn đầu tiên của tôi cho việc thực hiện quả penalty”, HLV Jose Mourinho phát biểu trước báo giới.

Juan Cuadrado từ chối Man Utd, Chelsea

Theo thông tin do Viola News đăng tải, tiền vệ Juan Cuadrado đã quyết định từ chối những lời đề nghị của Manchester United và Chelsea để gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản Fiorentina. Một nguồn tin thân cận của đội bóng cho biết Cuadrado sẽ gia hạn hợp đồng tới năm 2019.

Lê Nam

(--- Dân Trí ---)