Hôm nay: Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024 Liên hệ Giới thiệu Trang chủ
(Dân trí) - Joe Hart chê Aguero vô dụng, Guardiola muốn dẫn dắt Manchester City hoặc Arsenal trong tương lai, Gotze chèo kéo Reus về với Bayern Munich, Sự nghiệp thi đấu của Ribery đang bị đe dọa...

“Quả bóng vàng” phải thuộc về người Đức

Theo Chủ tịch UEFA Michel Platini, sau chiến quả lừng lẫy tại World Cup 2014, một cầu thủ Đức xứng đáng giành danh hiệu QBV FIFA năm nay chứ không phải là C.Ronaldo hay Lionel Messi. “Tôi không trực tiếp bầu chọn cho danh hiệu QBV, nhưng về cơ bản, trong một năm có World Cup thì một cầu thủ của đội vô địch thường sẽ giành danh hiệu cá nhân này. Vì vậy, trong năm nay tôi nghĩ QBV sẽ được giành cho một cầu thủ người Đức”.

Guardiola muốn dẫn dắt Man City hoặc Arsenal trong tương lai

Tờ Daily Mail đưa tin, dù hợp đồng với Bayern Munich còn thời hạn đến 2016, nhưng nhà cầm quân người TBN muốn đến Premier League trong thời gian sớm nhất. Trong cuốn sách mới được công bố, Guardiola thừa nhận nước Anh nhiều khả năng sẽ là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp cầm quân của ông. Hiện tại, Man City và Arsenal là hai đội bóng đang lọt tầm ngắm của cựu HLV Barca.

Guardiola thừa nhận xứ sở Sương mù sẽ là bến đỗ mới của ông

Guardiola thừa nhận xứ sở Sương mù sẽ là bến đỗ mới của ông

Real Madrid tìm ra người thay thế Casillas

Theo Sunday Mirror, đội bóng Hoàng gia TBN muốn đưa thủ môn Begovic từ Stoke về TBN vào tháng Giêng tới để thay thế Casillas. Thủ môn 27 tuổi hiện còn 2 năm hợp đồng với đội chủ sân Britannia và giá chuyển nhượng rơi vào khoảng 10 triệu bảng.

Aguero đi vào lịch sử Man City

Với 4 bàn thắng vào lưới Tottenham, tiền đạo người Argentina Kun Aguero đã có được 61 bàn thắng cho The Citizens tại Premier League. Qua đây chính thức vượt qua người đồng hương Carlos Tevez (58 bàn) để trở thành chân sút số 1 của Man City tại NHA.

Ancelotti từng suýt mua Steven Gerrard

"Anh ấy là một trong những cầu thủ tôi rất muốn có khi còn làm việc ở AC Milan. Nhưng đó là điều không thể bởi Gerrard có liên kết chặt chẽ với Liverpool. Dù đã cố gắng để lôi kéo anh ấy nhưng tất cả đều vô nghĩa", Ancelotti nói với The Sun . "Tôi không nhớ chính xác năm nào nữa, nhưng thật sự chúng tôi đã cố hết sức của mình. Tất nhiên, tôi muốn ghép anh ấy với Pirlo nơi hàng tiền vệ của Milan, nếu thành công đó là một sự kết hợp tuyệt vời.”

Ancelotti từng muốn đưa Gerrard về đá cặp với Pirlo ở AC Milan

Ancelotti từng muốn đưa Gerrard về đá cặp với Pirlo ở AC Milan

Real Madrid đưa sao Bayern vào tầm ngắm

Theo tờ Calciomercato.com tiết lộ, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang muốn có được chữ ký của David Alaba để thay thế cho Fabio Coentrao cũng như Marcelo bên hành lang cánh trái. Tuy nhiên, "Hùn xám" xứ Bavaria sẽ không dễ dàng chấp nhận để cầu thủ người Áo ra đi.

Sự nghiệp thi đấu của Ribery bị đe dọa

Phát biểu trên tờ Bein Sports, chủ tịch UEFA Michel Platini khẳng định Franck Ribery nên bị cấm thi đấu nếu cầu thủ của Bayern từ chối tham gia đội tuyển Pháp. Theo Platini, “Gã mặt sẹo” sẽ bị đình chỉ 3 trận cho CLB. "Đối với vấn đề của Ribery, tôi chỉ cần nhớ đến nguyên tắc của UEFA. Hãy tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra nếu ngày mai Varane, Benzema và những người khác từ chối thi đấu và không quan tâm đến đội tuyển quốc gia? Những gì chúng tôi làm với Ribery đều là những quy định đúng đắn", Platini khẳng định.

Gotze chèo kéo đồng đội cũ tới Bayern Munich

Báo chí Đức đưa tin, Bayern Munich hiện đang rất quan tâm đến tiền vệ Marco Reus của Dortmund. Chia sẻ trên báo chí, Mario Gotze, người đồng đội cũ của Reus tại sân Signal Iduna Park trước đây cho rằng “Hùm xám” sẽ là bến đỗ lý tưởng cho tiền vệ sinh năm 1989.

Mourinho tiết lộ lý do đẩy Mata sang MU

"Đối với những cầu thủ không mang lại nhiều lợi ích cho CLB thì cần phải có quyết định dứt khoát. Nhưng thật không dễ dàng khi chúng ta đề cập đến một cầu thủ giỏi. Ví dụ như trường hợp Mata sang MU. Chúng tôi đã bán đi 1 tiền vệ xuất sắc cho đối thủ trực tiếp của mình. Và điều này có lẽ sẽ không xảy ra cách đây một thập kỷ”, Mourinho chia sẻ trên tờ Telegraph. “Tuy nhiên, trong môi trường bóng đá hiện đại, ở khía cạnh kinh doanh của Chelsea, nếu MU trả mức phí chuyển nhượng lớn, chúng tôi không có lý do gì mà không để Mata ra đi.”

Joe Hart chê Aguero vô dụng

Thủ thành Joe Hart mới đây đã lên tiếng chia sẻ về người đồng đội tại Man City Sergio Aguero sau màn trình diễn siêu đẳng của cầu thủ này trong trận thắng Tottenham. Theo Joe Hart thì Aguero "vô dụng" trong tập luyện nhưng đá hay trong trận cầu lớn.

Lê Nam

(--- Dân Trí ---)